LDH Web

Dịch vụ thiết kế và lập trình website bán hàng, website giới thiệu doanh nghiệp và quảng bá dịch vụ, sản phẩm,… tạo kênh tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp và chủ shop.

1. Website bán hàng là gì?

Website bán hàng là cửa hàng của bạn trên internet. Nơi bạn có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với những người có nhu cầu và họ có thể tiến hành mua hàng của bạn ngay trên website mà không cần đến cửa hàng.
Vì vậy, website bán hàng của bạn cần thể hiện đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ, thông tin liên lạc cũng như các công cụ công cụ đặt hàng, thanh toán trực tuyến

Khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ và thông tin doanh nghiệp của bạn, bạn và họ không trực tiếp gặp mặt để bạn có thể giới thiệu thì website sẽ là chỗ để khách hàng của bạn vào tham khảo, tìm kiếm thông tin. Thông qua website bạn có thể quảng bá thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp, tạo độ tin tưởng và khách hàng sẽ nhìn vào website để có thể đưa ra đánh giá mức độ chuyên nghiệp của bạn.

Bất cứ doanh nghiệp hay cá nhân nào đang kinh doanh cũng đều cần thiết kế website vì website giúp quảng bá về sản phẩm hay doanh nghiệp 24/7. Bên cạnh đó, website còn giúp bạn mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác.

Việc thiết kế web đến lúc hoàn thiện thông thường mất khoảng 15 – 20 ngày phụ thuộc theo yêu cầu, mức độ phức tạp, quy mô của sản phẩm, doanh nghiệp và được thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, phối hợp ý tưởng với khách hàng. Thỏa thuận về thời gian và chi phí xây dựng.

Bước 2: Xây dựng mẫu thiết kế giao diện dạng ảnh 2D theo bố cục và phong cách đã trao đổi với khách hàng.

Bước 3: Tiếp nhận ý kiến điều chỉnh và chỉnh sửa lại mẫu thiết kế web theo ý kiến phản hồi của khách hàng.

Bước 4: Cắt giao diện, lập trình code.

Bước 5: Vận hành thử nghiệm và chỉnh sửa các lỗi nếu có.

Bước 6: Bàn giao và hướng dẫn quản trị.

Bảo hành từ 1 – 3 năm: Chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng website. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng website, đầu tư công sức xây dựng website.

Liên tục nâng cấp: Hệ thống quản trị website do Diwe xây dựng sẽ không ngừng được nâng cấp. Chúng tôi sẽ cập nhật các phiên bản mới nhất, với các tính năng tiện dụng nhất cho việc quản trị website của khách hàng. Chính vì vậy, website của khách hàng sẽ luôn được hoạt động với những tính năng và công nghệ mới nhất.

Hỗ trợ sửa chữa lỗi website phát sinh nhanh: Các lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động của website sẽ được hỗ trợ ngay lập tức đối với các lỗi nhỏ. Đối với các lỗi mất nhiều thời gian lập trình hoặc xử lý sẽ được sửa chữa trong khoảng thời gian lâu hơn.

Để thiết kế một website, quý khách cần chi trả cho 3 loại chi phí:

Tên miền: Tên miền nghĩa là một địa chỉ định danh dẫn tới website của bạn

Hosting: Thuê không gian lưu trữ website trên mạng Internet

Thiết kế website: tùy thuộc vào yêu cầu thực tế của quý khách, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp. Về cơ bản chi phí thiết kế website sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

Yêu cầu giao diện, các gói chức năng, quản trị nội dung. Hay những chi phí khác như phí duy trì, sửa chữa, nâng cấp hay phát triển website…

LDH TikTok Ads

Tik Tok, Tik tok shop là gì?

1. Tik Tok, Tik tok shop là gì?

TikTok là một ứng dụng di động cho phép người dùng tạo và chia sẻ các video ngắn độc đáo. Nó được phát triển bởi công ty công nghệ ByteDance và ra mắt lần đầu vào năm 2016 dưới tên gọi “Douyin” ở Trung Quốc trước khi được phát hành toàn cầu dưới tên TikTok. TikTok đã trở thành một hiện tượng toàn cầu, thu hút hàng tỷ người dùng trên khắp thế giới.

TikTok Shop là một phần của ứng dụng TikTok, nơi người dùng có thể mua sắm các sản phẩm trực tiếp từ ứng dụng. TikTok Shop cho phép các nhãn hiệu và người bán hàng tạo các trang cửa hàng trên nền tảng TikTok và giới thiệu các sản phẩm của họ cho cộng đồng người dùng.

Dù mới ra mắt không lâu nhưng TikTok Shop đã trở thành kênh bán hàng được rất nhiều người lựa chọn do:

  • TikTok là kênh mạng xã hội có số lượng người dùng khá đông. Từ đó giúp cho người bán có thể nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng và tăng đơn hàng hiệu quả.
  • Người dùng TikTok phần lớn là người dùng trẻ – những người có thói quen và sở thích mua sắm trực tuyến nên sẽ dễ dàng kinh doanh, buôn bán hơn.
  • Không mất chi phí thuê nhân lực, thuê mặt bằng cửa hàng.

Bạn có thể đăng ký tài khoản TikTok Shop tại link: https://seller-vn.tiktok.com/

Bạn cần cung cấp thông tin doanh nghiệp bao gồm căn cước công dân và giấy phép đăng ký kinh doanh, tiktok sẽ xác minh thông tin trong vòng 24h. Khi tài khoản được phê duyệt hệ thống sẽ gửi email thông báo và bạn có thể đăng sản phẩm.

Thời gian kiểm duyệt từ 2-5 ngày, trường hợp quá 5 ngày nhưng cửa hàng vẫn chưa được duyệt thì có thể liên hệ TikTok Shop để được hỗ trợ.

Nếu bạn đang có ý định mở cửa hàng trên TikTok Shop và đang thắc mắc rằng bán hàng trên nền tảng này có thu phí hay không, thì câu trả lời là có. Tương tự như các sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki,… TikTok Shop cũng thu phí nền tảng theo phần trăm tổng giá trị đơn hàng

Theo thông tin mới nhận được, phí sàn Tiktok sẽ là 3%

LDH Facebook Ads

Chạy quảng cáo Facebook hay còn gọi là ( ads ) là quá trình sử dụng các công cụ và kênh quảng cáo để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của một doanh nghiệp tới khách hàng tiềm năng.

1. Chạy Quảng Cáo là gì?

Chạy quảng cáo hay còn gọi là ( ads ) là quá trình sử dụng các công cụ và kênh quảng cáo để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của một doanh nghiệp tới khách hàng tiềm năng.

Khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ và thông tin doanh nghiệp của bạn, bạn và họ không trực tiếp gặp mặt để bạn có thể giới thiệu thì website sẽ là chỗ để khách hàng của bạn vào tham khảo, tìm kiếm thông tin. Thông qua website bạn có thể quảng bá thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp, tạo độ tin tưởng và khách hàng sẽ nhìn vào website để có thể đưa ra đánh giá mức độ chuyên nghiệp của bạn.

Câu trả lời là có. Vì khi bạn chạy quảng sẽ giúp dịch vụ, sản phẩm của bạn tiếp cận được tới nhiều khách hàng mục tiêu nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Thời gian chạy quảng cáo sẽ thuộc vào nhà bán hàng, kinh doanh mong muốn ví dụ như 10 ngày, 20 ngày, 1 tháng,….

Chính sách chạy quảng cáo khác nhau tùy thuộc vào nền tảng và kênh quảng cáo bạn đang sử dụng. Tuy nhiên, dưới đây là một số nguyên tắc chung mà nhiều nền tảng và kênh quảng cáo tuân thủ:

  • Chính sách về nội dung hợp lệ: Quảng cáo phải tuân thủ các quy định về nội dung được chấp thuận của nền tảng quảng cáo. Điều này có thể bao gồm không chấp nhận nội dung vi phạm bản quyền, nội dung đồi trụy, nội dung gây hấn, hoặc nội dung không tuân thủ các quy định về ngôn ngữ và hình ảnh.

Để thiết kế một website, quý khách cần chi trả cho 3 loại chi phí:

Tên miền: Tên miền nghĩa là một địa chỉ định danh dẫn tới website của bạn

Hosting: Thuê không gian lưu trữ website trên mạng Internet

Thiết kế website: tùy thuộc vào yêu cầu thực tế của quý khách, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp. Về cơ bản chi phí thiết kế website sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

Yêu cầu giao diện, các gói chức năng, quản trị nội dung. Hay những chi phí khác như phí duy trì, sửa chữa, nâng cấp hay phát triển website…

LDH Edu

Trong các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, Landing Page là một trang web đơn có nội dung tập trung nhằm dẫn dắt và thuyết phục người đọc thực hiện một mục tiêu chuyển đổi cụ thể.

1. Landing Page là gì?

Trong các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, Landing Page là một trang web đơn có nội dung tập trung nhằm dẫn dắt và thuyết phục người đọc thực hiện một mục tiêu chuyển đổi cụ thể.

3 loại Landing Page phổ biến

  • Landing Page: Thu thập khách hàng tiềm năng
  • Landing Page: Bán hàng
  • Landing Page: Trung gian chuyển đổi

Việc thiết kế web đến lúc hoàn thiện thông thường mất khoảng 1 – 3 ngày phụ thuộc theo yêu cầu, mức độ phức tạp, quy mô của sản phẩm, doanh nghiệp và được thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Xác định mục tiêu chuyển đổi mong muốn và các chỉ số KPI cần đạt

Bước 2: Xây dựng nội dung để thuyết phục khách hàng thực hiện hành động mục tiêu

Bước 3: Thiết kế giao diện Landing Page kết hợp nội dung ở bước 2

Bước 4: Chạy thử nghiệm một số mẫu để chọn ra mẫu tối ưu nhất và duy trì

Bước 5: Đo lường các chỉ số và đưa ra báo cáo

Thuê đội ngũ kỹ thuật để xây dựng code Landing Page hoặc sử dụng các nền tảng tự tạo Landing Page không cần biết kỹ thuật. Ví dụ như: ladipage.vn, unbounce.com, instapage.com…

Việc sử dụng nền tảng thiết kế Landing Page như LadiPage, bạn không cần hosting (lưu trữ), thao tác đơn giản và xây dựng Landing Page nhanh chóng.

  • Bán hàng online

Sử dụng landing page quảng cáo bán hàng sẽ giúp chủ shop tiết kiệm thời gian trực page chat khách. Khách hàng thấy thuyết phục bởi content thu hút, video hình ảnh bắt mắt sẽ đặt trực tiếp trên trang.

  • Tăng doanh số siêu sale

Chủ động tạo chương trình ưu đãi trên landing page và quảng cáo thu hút khách hàng mới từ đa kênh

  • Bán theo combo

Sử dụng landing page bán hàng combo nhiều sản phẩm để tăng giá trị mỗi đơn hàng và tạo cho khách hàng thói quen mua nhiều sản phẩm cùng một lúc

  • Bán hàng đa kênh

Tạo một landing page và chạy quảng cáo bán hàng đồng thời trên Facebook, TikTok, Google,… để dẫn tất cả khách hàng chốt đơn tại một nơi duy nhất

  • Tuyển đại lý – CTV

Sử dụng landing page để quảng cáo online và seeding hội nhóm để tìm kiếm thêm đại lý, cộng tác viên cho mặt hàng bạn đang kinh doanh

Diwe SEO

Dịch vụ thiết kế và lập trình website bán hàng, website giới thiệu doanh nghiệp và quảng bá dịch vụ, sản phẩm,… tạo kênh tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp và chủ shop.

1. Website bán hàng là gì?

Website bán hàng là cửa hàng của bạn trên internet. Nơi bạn có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với những người có nhu cầu và họ có thể tiến hành mua hàng của bạn ngay trên website mà không cần đến cửa hàng.
Vì vậy, website bán hàng của bạn cần thể hiện đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ, thông tin liên lạc cũng như các công cụ công cụ đặt hàng, thanh toán trực tuyến

Khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ và thông tin doanh nghiệp của bạn, bạn và họ không trực tiếp gặp mặt để bạn có thể giới thiệu thì website sẽ là chỗ để khách hàng của bạn vào tham khảo, tìm kiếm thông tin. Thông qua website bạn có thể quảng bá thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp, tạo độ tin tưởng và khách hàng sẽ nhìn vào website để có thể đưa ra đánh giá mức độ chuyên nghiệp của bạn.

Bất cứ doanh nghiệp hay cá nhân nào đang kinh doanh cũng đều cần thiết kế website vì website giúp quảng bá về sản phẩm hay doanh nghiệp 24/7. Bên cạnh đó, website còn giúp bạn mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác.

Việc thiết kế web đến lúc hoàn thiện thông thường mất khoảng 15 – 20 ngày phụ thuộc theo yêu cầu, mức độ phức tạp, quy mô của sản phẩm, doanh nghiệp và được thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, phối hợp ý tưởng với khách hàng. Thỏa thuận về thời gian và chi phí xây dựng.

Bước 2: Xây dựng mẫu thiết kế giao diện dạng ảnh 2D theo bố cục và phong cách đã trao đổi với khách hàng.

Bước 3: Tiếp nhận ý kiến điều chỉnh và chỉnh sửa lại mẫu thiết kế web theo ý kiến phản hồi của khách hàng.

Bước 4: Cắt giao diện, lập trình code.

Bước 5: Vận hành thử nghiệm và chỉnh sửa các lỗi nếu có.

Bước 6: Bàn giao và hướng dẫn quản trị.

Bảo hành từ 1 – 3 năm: Chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng website. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng website, đầu tư công sức xây dựng website.

Liên tục nâng cấp: Hệ thống quản trị website do Diwe xây dựng sẽ không ngừng được nâng cấp. Chúng tôi sẽ cập nhật các phiên bản mới nhất, với các tính năng tiện dụng nhất cho việc quản trị website của khách hàng. Chính vì vậy, website của khách hàng sẽ luôn được hoạt động với những tính năng và công nghệ mới nhất.

Hỗ trợ sửa chữa lỗi website phát sinh nhanh: Các lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động của website sẽ được hỗ trợ ngay lập tức đối với các lỗi nhỏ. Đối với các lỗi mất nhiều thời gian lập trình hoặc xử lý sẽ được sửa chữa trong khoảng thời gian lâu hơn.

Để thiết kế một website, quý khách cần chi trả cho 3 loại chi phí:

Tên miền: Tên miền nghĩa là một địa chỉ định danh dẫn tới website của bạn

Hosting: Thuê không gian lưu trữ website trên mạng Internet

Thiết kế website: tùy thuộc vào yêu cầu thực tế của quý khách, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp. Về cơ bản chi phí thiết kế website sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

Yêu cầu giao diện, các gói chức năng, quản trị nội dung. Hay những chi phí khác như phí duy trì, sửa chữa, nâng cấp hay phát triển website…

LDH Plan Marketing

Marketing Plan là kế hoạch marketing. Marketing Plan là một kế hoạch chức năng, là công cụ để điều hành hoạt động marketing của doanh nghiệp.

1. Marketing Plan là gì?

Marketing Plan là kế hoạch marketing. Marketing Plan là một kế hoạch chức năng, là công cụ để điều hành hoạt động marketing của doanh nghiệp.

Một kế hoạch Marketing giúp bạn nghĩ về sứ mệnh của từng chiến dịch, tính cách người mua, ngân sách, chiến thuật và sản phẩm được giao.

Với tất cả thông tin này ở một nơi, bạn sẽ có thời gian dễ dàng hơn trong việc đi đúng hướng với một chiến dịch, nhận thấy điều gì hiệu quả và điều gì không, và đo lường mức độ thành công của chiến lược của bạn

Một bản kế hoạch truyền thông đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của mỗi doanh nghiệp bởi nó giúp doanh nghiệp bạn phát triển các sản phẩm và thu hút khách hàng mục tiêu so với các đối thủ cạnh tranh. Vậy vai trò của Markeitng Plan đối với doanh nghiệp có thể kể đến là:

+ Xác định được thị trường mục tiêu của bạn và hiểu cách sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đáp ứng nhu cầu của họ

+ Xác định được đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu của bạn nghĩ gì về điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ

Mọi kế hoạch marketing muốn đạt hiệu quả đều không thể thiếu những bước cơ bản sau đây.

Bước 1: Phân tích thị trường và đối thủ

Bước 2: Xác định chân dung khách hàng tiềm năng

Bước 3: Xây dựng thông điệp truyền tải chính

Bước 4: Lựa chọn kênh truyền thông phù hợp với khách hàng tiềm năng

Bước 5: Lên kế hoạch triển khai cụ thể

Bước 6: Xác định ngân sách truyền thông

Bước 7: Đánh giá kế hoạch và báo cáo kết quả

Bộ máy hoạt động không phối hợp nhịp nhàng

Sự nhầm lẫn khi phân biệt Chiến lược và Chiến thuật

Thiếu nguồn lực thực hiện kế hoạch

Thiếu kế hoạch cho sự thay đổi của khách hàng

Đặt ra kỳ vọng không thực tế

Với lượng thời gian dành cho Internet của người dùng hiện nay, các chủ doanh nghiệp đã nhận ra tầm quan trọng của việc trực tuyến và bắt đầu chuyển doanh nghiệp và dịch vụ của mình lên trực tuyến.

Trong thời kỳ kỹ thuật số hiện nay, việc nắm bắt kịp xu hướng người dùng cùng khả năng tiếp cận thông tin dễ dàng từ Internet, mạng xã hội. Nếu một doanh nghiệp không có trang web, thì doanh nghiệp đó đang bỏ lỡ một số cơ hội kinh doanh và khách hàng tiềm năng.