Vì sao nên chạy quảng cáo Facebook?

Bạn muốn tăng doanh thu, tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu, tăng lượt tương tác, chuyển đổi. Nhưng vẫn loay hoay tìm giải pháp?

Cùng LDH Media đưa ra giải pháp sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook giúp bạn đẩy mạnh doanh thu hằng tháng, có nhiều khách hàng mục tiêu mỗi ngày.

Liên hệ ngay với chúng tôi

Đã được 500+ ĐƠN VỊ
tin tưởng và hợp tác với LDH Media

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN DỰ ÁN

Tư vấn khách hàng: Chuyên viên tư vấn ở LDH sẽ trực tiếp trao đổi, gọi điện tư vấn với khách hàng để tìm hiểu sản phẩm dịch vụ, từ đó tư vấn cho khách hàng chiến lược, cách thức chạy quảng cáo facebook sao cho hiệu quả nhất.

Xây dựng chiến lược: Xác định mục tiêu chiến lược, nghiên cứu và phân tích đối tượng, chân dung khách hàng bao gồm độ tuổi, giới tính, sở thích, hành vi, v.v. để xác định đối tượng khách hàng tiềm năng phù hợp cho chiến dịch quảng cáo.

Thực hiện dự án: Thiết kế nội dung quảng cáo hấp dẫn và thu hút sự chú ý của đối tượng khách hàng bao gồm: hình ảnh/video, bài viết,….. Tiếp tục thực hiện tối ưu camping và ngân sách cho khách hàng.

Đo lường và báo cáo: Sau khi đã thực hiện chiến dịch xong, chuyên viên sẽ theo dõi đo lường, báo cáo kết quả từng ngày như ngân sách, lượt chuyển đổi,…

Diwe sẽ cần đưa ra một số định hướng chiến lược bao gồm ý tưởng nền, concept thiết kế cơ bản, thông điệp chính, giải pháp, ý tưởng và mục tiêu của dự án.

  • Thuộc tính thương hiệu: bao gồm tên gọi, biểu tượng (logo), màu sắc đặc trưng , kiểu chữ, bố cục và các yếu tố khác.
  • Lợi ích mang lại: Về lý tính và cảm tính mà thương hiệu có thể mang tới cho người tiêu dùng. Đồng thời, một thương hiệu chuyên nghiệp sẽ đem lại niềm tin cho người tiêu dùng.
  • Xác định tính cách của thương hiệu: Là tính cách, vẻ ngoài của thương hiệu mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng.
  • Tính chất thương hiệu: Những yếu tố tạo nên sự khác biệt

Đây là yếu tố quyết định của quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Ở bước này, các ý tưởng, định hướng sẽ được triển khai và đưa vào thiết kế.

  • Những thiết kế cơ bản hoàn tất sẽ được đưa đến khách hàng và được điều chỉnh để chọn ra mẫu thích hợp nhất.
  • Tinh chỉnh mẫu đã được chọn vừa đưa lên mockup, nhằm tạo hình ảnh trực quan cho nhận diện
  • Đi kèm là bản hướng dẫn sử dụng, những quy tắc trong việc dùng nhận diện thương hiệu vào các vật phẩm truyền thông

Tư vấn khách hàng:

Chuyên viên tư vấn ở LDH sẽ trực tiếp trao đổi, gọi điện tư vấn với khách hàng để tìm hiểu sản phẩm dịch vụ, từ đó tư vấn cho khách hàng chiến lược, cách thức chạy quảng cáo sao cho hiệu quả nhất.

Xây dựng chiến lược: 

Xác định mục tiêu khách hàng đã yêu cầu bắt đầu xây dựng nghiên cứu và phân tích đối tượng, chân dung khách hàng mục tiêu của dự án bao gồm độ tuổi, giới tính, sở thích, hành vi, v.v. để xác định đối tượng khách hàng tiềm năng phù hợp cho chiến dịch quảng cáo.

Thực hiện chạy dự án: 

Chuyên viên bắt tay vào thiết kế nội dung quảng cáo hấp dẫn và thu hút sự chú ý của đối tượng khách hàng như hình ảnh/video, văn bản,…. Tiếp tục tối ưu camping tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất với ngân sách quảng cáo cho khách hàng.

Đo lường và báo cáo:

Cung cấp báo cáo chi tiết về hiệu quả chiến dịch quảng cáo cho khách hàng, bao gồm các chỉ số cụ thể như lượt tương tác, lượt nhấp chuột, lượt chuyển đổi chi phí cụ thể ở báo cáo hằng ngày.

LỢI ÍCH KHI LỰA CHỌN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK TẠI LDH MEDIA

Tiếp cận đối tượng khách hàng rộng lớn

Facebook là mạng xã hội phổ biến với hơn 2 tỷ người dùng hàng tháng trên toàn thế giới. Qua đó, việc chạy quảng cáo trên nền tảng này cho phép bạn tiếp cận và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ đến một đối tượng khách hàng tiềm năng rộng lớn.

Định hướng đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Cung cấp khả năng định hướng quảng cáo theo nhiều tiêu chí, bao gồm độ tuổi, giới tính, địa điểm, sở thích và hành vi người dùng. Điều này sản phẩm/ dịch vụ đến đúng đối tượng mục tiêu và tăng khả năng chuyển đổi nhanh chóng.

Tăng nhận diện thương hiệu

Tiếp cận đến khách hàng nhằm tăng nhận diện thương hiệu qua hình ảnh, logo, thông điệp sản phẩm/ dịch vụ từ đó gây ấn tượng và in sâu trong tâm trí khách hàng.

Chăm sóc khách hàng

Luôn lắng nghe ý kiến của khách, chăm sóc, tư vấn nhiệt tình, trong quá trình thực hiện dự án đưa ra những giải pháp và đề xuất phương pháp để tối ưu dự án tốt nhất.

Cam kết chất lượng dịch vụ quảng cáo facebook từ LDH Media

Đáp ứng tiến độ

LDH Media đảm bảo về tiến độ và chất lượng công việc, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.

Chăm sóc tận tâm

Chúng tôi đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

Chỉnh sửa không giới hạn

Luôn lắng nghe ý và chỉnh sửa đúng yêu cầu, cung cấp dịch vụ tới khi khách hàng đồng ý.

Tư vấn miễn phí 100%

LDH Media sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng và đề xuất phương án triển khai phù hợp.

Chăm sóc tận tâm

Chúng tôi đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

Đáp ứng tiến độ

Dịch vụ của Diwe đảm bảo về tiến độ và chất lượng công việc, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thiết kế của khách hàng.

Chăm sóc tận tâm

Diwe đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

Chỉnh sửa không giới hạn

Diwe Không giới hạn số lần chỉnh sửa, chúng tôi cung cấp dịch vụ tới khi khách hàng đồng ý với phiên bản thiết kế.

Tư vấn miễn phí 100%

Diwe sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến xây dựng nhận diện thương hiệu và đề xuất phương án triển khai.

Chăm sóc tận tâm

Diwe đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

Liên hệ với chúng tôi

Những câu hỏi thường thắc mắc khi chạy quảng cáo Facebook

1. Cần phải có ngân sách như thế nào để chạy quảng cáo trên Facebook?

Bạn có thể tự quyết định ngân sách cho quảng cáo Facebook. Facebook cung cấp nhiều tùy chọn ngân sách linh hoạt, bạn có thể đặt một ngân sách hàng ngày hoặc ngân sách tổng cộng cho toàn bộ chiến dịch.

Đối với doanh nghiệp có quy mô nhỏ, bạn có thể lựa chọn những hạng mục cần thiết trước đối với doanh nghiệp như: Nhận diện cốt lõi (đặt tên thương hiệu, Logo, Slogan), Nhận diện văn phòng (danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư hóa đơn, đồng phục), Ấn phẩm Marketing (Catalogue, Profile, Brochure,…) hay nhận diện sản phẩm (bao bì, mãn mác,…) rồi lần lượt bổ sung các hạng mục cần thiết.

Đối với doanh nghiệp có quy mô lớn, bạn có thể làm trọn bộ nhận diện thương hiệu để phục vụ nhiều hạng mục thương hiệu. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, và công sức thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

Căn cứ vào tình hình thực tế, doanh nghiệp lựa chọn hạng mục thiết kế bộ nhận diện phù hợp đối với thương hiệu.

Đối với tài khoản quảng cáo có thể chạy tài khoản cá nhân hoặc doanh nghiệp tùy thuộc vào người chạy quảng cáo.

Để tối ưu hiệu quả quảng cáo trên Facebook, bạn có thể thử nghiệm nhiều biến thể quảng cáo khác nhau, nhóm khách hàng và phương pháp tiếp cận. Bên cạnh đó hãy theo dõi các số liệu và phản hồi từ quảng cáo để điều chỉnh và cải thiện chiến dịch của bạn theo thời gian.

Bạn có thể kết hợp chạy quảng cáo và đưa ra các chương trình khuyến mãi, mini game có thưởng với điều kiện người tham gia phải share, like bài viết.

dự án ldh media