Bạn đang gặp vấn đề ?

– Muốn tăng doanh thu, lợi nhuận
– Muốn tiếp cận được khách hàng mục tiêu
– Chăm sóc khách hàng tốt tự động
– Thậm chí không có thời gian
– Và không rành về công nghệ

Cùng LDH Media đưa ra giải pháp sử dụng dịch vụ quảng cáo ZALO giúp bạn đẩy mạnh doanh thu hằng tháng, chăm sóc khách hàng tự động

Liên hệ ngay với chúng tôi

Đã được 500+ ĐƠN VỊ
tin tưởng và hợp tác với LDH Media

CÁC LOẠI HÌNH ZALO ADS

Quảng cáo Video là hình thức quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn.

Với quảng cáo Video, bạn có thể:

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Chuyển mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.

Quảng cáo tin nhắn là hình thức hỗ trợ nhà quảng cáo tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng qua tin nhắn Zalo. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên các nền tảng của hệ sinh thái Zalo Ads như Zalo app, Báo Mới, Zing Mp3.

Với Quảng cáo Tin nhắn, bạn có thể:

  • Thu thập thông tin khách hàng, tư vấn 1:1 hoặc chốt đơn ngay trên Zalo.
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi ra đơn hàng khi sử dụng Chatbot để hỗ trợ trả lời tin tự động.
  • Tiếp cận lại nhóm khách hàng đã từng tương tác trong tương lai nhằm cập nhật sản phẩm mới/ chương trình khuyến mại.

Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp, cửa hàng.

Với quảng cáo Website, bạn có thể:

  • Chuyển mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
  • Tăng lượng truy cập đến ứng dụng di động của bạn, giúp tăng tỉ lệ tải.

Quảng cáo Bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết được khởi tạo trên Zalo Official Account của doanh nghiệp hoặc cửa hàng trên Zalo.

Với quảng cáo Bài viết, bạn có thể:

  • Dễ dàng khởi tạo, tích hợp sẵn trong hệ sinh thái của Zalo Official Account.
  • Gia tăng nhận biết thương hiệu và tỷ lệ mua hàng.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHẠY QUẢNG CÁO ZALO TẠI LDH MEDIA

Tăng tỉ lệ chuyển đổi

Giúp nâng cao, tăng tỉ lệ chuyển nhằm giúp khách hàng tăng doanh thu, tăng lợi nhuận. Từ đó mang lại những trải nghiệm và giá trị của LDH Media mang lại.

Tiếp cận đúng KHMT

Việc tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng sẽ giúp tăng khả năng chuyển đổi, vì quảng cáo sẽ được hiển thị cho những người có quan tâm và có khả năng mua hàng.

Tự động hóa

Hỗ trợ tích hợp chatbot, tăng cường tương tác với khách hàng và cung cấp thông tin sản phẩm và dịch vụ. Giúp trả lời câu hỏi của khách hàng  quá trình mua hàng, từ đó tăng khả năng chuyển đổi.

Chăm sóc khách hàng

Luôn lắng nghe ý kiến của khách, chăm sóc, tư vấn nhiệt tình, trong quá trình thực hiện dự án đưa ra những giải pháp và đề xuất phương pháp để tối ưu dự án tốt nhất.

Cam kết chất lượng dịch vụ quảng cáo Zalo từ LDH Media

Đáp ứng tiến độ

LDH Media đảm bảo về tiến độ và chất lượng công việc, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.

Chăm sóc tận tâm

Chúng tôi đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

Chỉnh sửa không giới hạn

Luôn lắng nghe ý và chỉnh sửa đúng yêu cầu, cung cấp dịch vụ tới khi khách hàng đồng ý.

Tư vấn miễn phí 100%

LDH Media sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng và đề xuất phương án triển khai phù hợp.

Chăm sóc tận tâm

Chúng tôi đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

Đáp ứng tiến độ

Dịch vụ của Diwe đảm bảo về tiến độ và chất lượng công việc, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thiết kế của khách hàng.

Chăm sóc tận tâm

Diwe đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

Chỉnh sửa không giới hạn

Diwe Không giới hạn số lần chỉnh sửa, chúng tôi cung cấp dịch vụ tới khi khách hàng đồng ý với phiên bản thiết kế.

Tư vấn miễn phí 100%

Diwe sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến xây dựng nhận diện thương hiệu và đề xuất phương án triển khai.

Chăm sóc tận tâm

Diwe đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

Liên hệ với chúng tôi

Những câu hỏi thường thắc mắc khi chạy quảng cáo Zalo

1. Chọn nhóm đối tượng có đặc điểm phù hợp

Để tiếp cận đúng đối tượng khác hàng mục tiêu và hiệu quả cao, Zalo Ads hỗ trợ nhà quảng cáo nhiều hình thức nhắm chọn đối tượng khác nhau như sau: Nhóm đối tượng theo địa điểm, giới tính, độ tuổi, theo nền tảng di động hoặc PC,…

Quảng cáo thường được nhắc đến với vai trò tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, ở mỗi giai đoạn phát triển khác nhau, doanh nghiệp sẽ có những mục tiêu quảng cáo khác nhau.
Vì vậy bạn có thể lựa chọn:

  • Tăng lượt truy cập đến website
  • Giới thiệu sản phẩm
  • Giới thiệu dịch vụ, dự án, sản phẩm… thông qua bài viết chi tiết.
  • Giới thiệu những dịch vụ mang tính trải nghiệm như Video
  • Toàn chiến dịch: Hệ thống sẽ phân phối đến khi đạt được đủ số lượng lượt nhấn đã thiết lập.
  • Mỗi ngày: Hệ thống sẽ phân phối đạt số lượng đã thiết lập trong 1 ngày.

Trong thời gian đầu, bạn nên thiết lập theo ngân sách mỗi ngày, sẽ phù hợp hơn với mục tiêu kinh doanh và bạn cũng có thể dừng mẫu quảng cáo bất kỳ lúc nào nếu không hiệu quả.

Sẽ cần thời gian điều chỉnh để có mức giá phù hợp

Như bạn đã biết, giá đặt thầu là một yếu tố ảnh hưởng đến việc quảng cáo có được phân phối được hay không. Tuy nhiên trong lần đầu tiên, bạn hoàn toàn có thể đặt một mức giá thầu thấp hơn với mức chi tối đa của bạn, sau đó xem kết quả trong báo cáo để đánh giá xem mức giá đó có cạnh tranh hay không. Nếu quảng cáo phân phối tốt bạn có thể giữ nguyên mức giá thấp và ngược lại, bạn cần tăng dần mức giá dần lên để quảng cáo của mình có thể được phân phối.

Còn một điều bạn cần cân nhắc

Cuối cùng, có một điều bạn cần cân nhắc đó là về mặt dài hạn, nếu xây dựng một trang doanh nghiệp tại Zalo (Official Account) và có một lượng người theo dõi ổn định, bạn hoàn toàn có thể tái tiếp cận họ một cách hoàn toàn miễn phí, tức bạn sẽ tốn chi phí lớn nhất vào lần thu hút khách hàng đầu tiên. Vì vậy trong thời gian đầu, chi phí quảng cáo vượt quá lợi nhuận của bạn sẽ không phải là vấn đề lớn, vì bạn có thể thu lại nó trong thời gian sau.

Hiện tại, Zalo Ads có các cách tính phí theo các phương thức như bên dưới.

  • Phương thức tính theo lượt nhấn vào quảng cáo (CPC – Cost Per Click): Đây là hình thức tính tiền khi có người dùng nhấn vào quảng cáo của bạn và đây cũng là hình thức tính tiền phổ biến cho nhiều loại quảng cáo trên Zalo Ads
  • Phương thức tính theo lượt liên hệ/lượt mua hàng (CPA – Cost Per Action):  Zalo Ads tính phí khi người dùng Zalo thực hiện hành động liên hệ trên quảng cáo sản phẩm. Phương thức này chỉ áp dụng cho quảng cáo sản phẩm trên Zalo Ads
  • Phương thức tính theo lượt hiển thị quảng cáo (CPM – Cost Per Mille): tính phí cho mỗi nghìn lần hiển thị (1M = 1000 lượt hiển thị) video của anh/chị đến nhóm người dùng anh/chị chọn trong lúc tạo quảng cáo. Chú ý: 1M = 1,000 lượt hiển thị; Phương thức này chỉ áp dụng cho quảng cáo video trên Zalo Network.
  • Phương thức tính theo xem hoàn tất (CPV – Cost Per Completed View): quảng cáo tính phí khi user Zalo xem hoàn tất video của anh/chị. Chú ý: Nếu video có độ dài hơn 30s, thì hệ thống sẽ tính phí khi user Zalo xem đến giây 30. Nếu video có độ dài dưới 30s, thì hệ thống sẽ tính phí khi user Zalo xem hoàn tất video.

Khi BQT Zalo Ads từ chối quảng cáo của nhà quảng cáo, BQT Zalo Ads sẽ ghi rõ thông tin lý do từ chối quảng cáo trong phần:

  • Thông báo đầy đủ trong phần Thông tin quảng cáo
  • Tin nhắn hệ thống
  • Tin nhắn thông báo từ OA Zalo Ads đến số điện thoại Zalo đăng ký tài khoản

Nhà quảng cáo có thể chỉnh sửa lại theo thông tin từ chối và gửi BQT Zalo Ads gửi duyệt lại.

Nhà quảng cáo có thể tìm hiểu về Chính sách quảng cáo trên Zalo Ads tại: https://ads.zalo.me/business/p/chinh-sach/

dự án ldh media