Dịch Vụ Quảng Cáo Google Cùng LDH Media

Bạn đang gặp phải vấn đề?

  • Bạn muốn nhiều khách hàng biết tới mình hơn
  • Muốn tăng doanh thu, tăng lợi nhuận
  • Là người bận rộn không có nhiều thời gian tìm hiểu
  • Đã từng chạy quảng cáo Google nhưng không hiệu quả, quá đắt
  • Không tìm được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp
  • Muốn website của bạn lên top đầu tìm kiếm

LỢI ÍCH CỦA CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE

Tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu. Nhằm nâng cao thương hiệu

tang doanh thu landing page

Thúc đẩy tăng doanh thu, lợi nhuận khi chạy quảng cáo.

Có báo cáo hằng ngày công khai minh bạch

Chuyên viên chăm sóc, update thông tin, chính sách cho khách  hàng biết và cập nhật

TƯ VẤN NGAY

BẢNG GIÁ GOOGLE ADS

Quy Trình Nhận Dự Án Chạy Quảng Cáo Google Tại LDH Media

1. Tiếp nhận dự án yêu cầu khách hàng

Luôn lắng nghe mong muốn, quan điểm, định hướng và những yêu cầu về giao diện, chức năng trực tiếp từ phía khách hàng.

3. THỰC HIỆN DỰ ÁN

Bắt đầu dự án, thực hiện chỉnh sửa nội dung đã được đề xuất, đưa ra giải pháp đã bàn luận. Tiếp tục lên camping để chạy dự án.

5. Đo lường và báo cáo

Tiến hành đo lường và báo cáo kết quả cho khách hàng chi tiết như các chỉ số tương tác, tỉ lể chuyển đổi,… cụ thể từng ngày cho khách hàng theo dõi.

2. Tư vấn – đề xuất giải pháp

Gợi ý, tư vấn giải pháp về ý tưởng thực hiện, tối ưu chi phí nhất, quy trình làm việc và đề xuất phương án triển khai

4. Theo dõi dự án

Trong quá trình thực hiện dự án luôn giám sát và theo dõi camping dự án.

6. Chăm sóc sau dự án

Sau khi đã chạy dự án xong, chuyên viên sẽ giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng sau dự án đã được hoàn thành.

1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

5. Triển khai

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả

Hãy Để Chúng Tôi Giúp Bạn Giải Quyết Vấn Đề Ngay Hôm Nay!