Dịch vụ quảng cáo TikTok

  • Tư vấn, lắng nghe ý kiến của khách hàng và đề xuất, đưa ra giải pháp phù hợp đối với dự án.
  • Tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu giúp kênh phát triển hơn.
  • Tăng tương tác, follow, doanh thu cho doanh nghiệp, nhà bán hàng trên tiktok
  • Tối ưu hóa chiến dịch, ngân sách và báo cáo kết quả chi tiết mỗi ngày.
Liên hệ tư vấn ngay

Tại sao bạn nên chạy quảng cáo TikTok

  • Đối tượng sử dụng đa dạng: TikTok có hơn 1 tỷ người dùng trên toàn cầu, thu hút đối tượng người dùng trẻ tuổi và sáng tạo. Nền tảng này cung cấp một cơ hội lớn để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, đặc biệt là nếu mục tiêu của bạn là nhắm đến nhóm tuổi từ 16-34.
  • Khả năng lan truyền nhanh chóng: Nếu nội dung quảng cáo của bạn hấp dẫn và gây ấn tượng, người dùng TikTok có thể chia sẻ nó nhanh chóng với người khác thông qua tính năng “duyệt” (duet), “phản ứng” (react), hoặc “gửi” (share). Điều này có thể giúp bạn tăng khả năng lan truyền và tạo ra một sự tương tác lớn hơn với thị trường tiềm năng.
  • Tăng tương tác và nhận diện thương hiệu: TikTok cho phép bạn tạo ra nội dung ngắn gọn, hấp dẫn và sáng tạo. Đây là cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý và tạo ra tương tác với người dùng. TikTok cũng cung cấp các công cụ và hiệu ứng độc đáo để làm nổi bật nội dung quảng cáo của bạn và tạo ấn tượng đặc biệt.
  • Cạnh tranh thấp: So với các nền tảng quảng cáo truyền thống như Facebook hoặc Google Ads, quảng cáo trên TikTok vẫn còn khá mới mẻ và ít cạnh tranh hơn. Điều này có nghĩa là bạn có thể tận dụng môi trường quảng cáo này để tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả và tiết kiệm hơn.
  • Không giới hạn hình thức quảng quảng cáo: Hình thức quảng cáo tik tok ads hiện đang được khai thác rất tốt. Ứng dụng cung cấp đến người dùng các hình thức quảng cáo đa dạng, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng. Tùy thuộc vào ngân sách, chiến dịch quảng cáo và đối tượng khách hàng  mà bạn có thể lựa

05 lợi ích mà bạn nhận được khi chạy quảng cáo TikTok

LDH Media là một công ty quảng cáo có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực quảng cáo TikTok. Chúng tôi có kiến thức sâu về nền tảng và hiểu rõ về cách tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu quả tốt nhất

Cung cấp cho bạn các gói quảng cáo TikTok độc quyền và ưu đãi khác nhau. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí và tận dụng tối đa nguồn lực quảng cáo của mình.

Với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn tăng năng suất làm việc tốt hơn, chất lượng công việc cải thiện có chuyên môn cao, thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp và hiệu quả

Là một công ty uy tín có đủ mã số thuế, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên sẽ giúp bạn hạn chế được rủi ro về thời gian, chi phí cũng như chất lượng hiệu quả công việc.

05 lợi ích mà phòng marketing thuê ngoài mang lại

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
    nên chưa có phòng marketing dẫn đến thiếu tính cạnh tranh
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí marketing offline khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Quy trình nhận dự án chạy quảng cáo TikTok tại LDH Media

1. Tiếp nhận dự án yêu cầu khách hàng

Luôn lắng nghe mong muốn, quan điểm, định hướng và những yêu cầu về giao diện, chức năng trực tiếp từ phía khách hàng.

3. THỰC HIỆN DỰ ÁN

Bắt đầu dự án, thực hiện chỉnh sửa nội dung đã được đề xuất, đưa ra giải pháp đã bàn luận. Tiếp tục lên camping để chạy dự án.

5. Đo lường và báo cáo

Tiến hành đo lường và báo cáo kết quả cho khách hàng chi tiết như các chỉ số tương tác, tỉ lể chuyển đổi,… cụ thể từng ngày cho khách hàng theo dõi.

2. Tư vấn – đề xuất giải pháp

Gợi ý, tư vấn giải pháp về ý tưởng thực hiện, tối ưu chi phí nhất, quy trình làm việc và đề xuất phương án triển khai

4. Theo dõi dự án

Trong quá trình thực hiện dự án luôn giám sát và theo dõi camping dự án.

6. Chăm sóc sau dự án

Sau khi đã chạy dự án xong, chuyên viên sẽ giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng sau dự án đã được hoàn thành.

1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

5. Triển khai

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả